Đăng kí Google ADSENSE 2017 dễ và nhanh nhất

Posted On / 5 comments

Huong dan dang ki mảng quảng cáo ADSOPTIMAL google adsense 2017. Cách đăng kí Google ADSENSE 2017 nhanh nhất, hướng dẫn reg Google adsense mới nhất đơn giản nhanh chóng.

Mảng quảng cáo mới Có tên là ADSOPTIMAL có lẽ nó mới xuất hiện trong năm 2017 này nên khá it người biết đến. ADS này có khá nhiều ưu điểm (quảng cáo hiển thị chính là Google AdSense, tối ưu quảng cáo cho smartphone, máy tính), rất dễ đăng kí chỉ cần trang web bạn thành lập chừng khoảng 1 tháng truy cập hàng ngày 1k là có thể đăng kí thành công!
Các đối tác của nó

Khi bạn đăng kí thành công bạn sẽ nhận được 5$ miễn phí từ adm, sau đó khi bạn được chấp nhận bạn sẽ nhận them 5$, và khi đặt quảng cáo lên trang web thành công bạn sẽ nhận them 5$ nữa tông cộng bạn sẽ nhận được 15$ khi hoàn tất thủ tục và số tiền đó sẽ ở trạng thái Pending!
Demo  Quảng cáo xem (Best Review Website) hoặc hình dưới

Hướng dẫn đăng kí:
Đầu tiên bạn truy cập vào đây
Tiếp theo bạn điền các thâng tin như sau

sau khi điền thông tin xong bạn nhấn Submit for Review
Tiếp theo họ sẽ gửi email xác nhận đăng kí bạn vào mail chek và xác nhận rồi đợi khoảng 1 đến 2 ngày để họ kiểm tra trang web. Sau khi trang web được phê duyệt bạn sẽ nhận được một phiếu thông tin của Google, bạn điền các thông tin mà Google yêu cầu sau đó khoảng một giờ là bạn nhận được thông báo đăng kí thành công.
 Sau khi đăng kí thành công bạn tiến hành đặt quảng cáo lên trang web.
Quảng cáo mobile



 Quảng cáo Destop!


Ở bảng điều khiển bạn nhấp vào dòng chữ Get Code, có hai định dạng quảng cáo là Desktop và Mobile rất tiện phải không! Chúc các bạn thành công!


Quảng cáo

5 nhận xét:

  1. cho mình hỏi trang của mình , mình thấy tương đối - ma sao đăng ký adsense họ không đồng ý vậy - nhờ vào xem giúp - GIẢI TRÍ VIỆT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bác tháo hêt qc đi kìa trang web bị cảnh báo mã độc

      Xóa
    2. mình gỡ hết - tình trạng ổn định rồi mà vẫn không đăng ký được -

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa