Plugin SEO tốt nhất cho WordPress-WordPress SEO by yoast

Posted On / 4 comments

Tất cả mọi người là người viết blog đã nghe một hoặc hai điều về SEO. Bạn biết rằng nó là rất quan trọng cho trang web của bạn để có SEO tốt. WordPress  rất tốtcho Seo, đó là lý do tại sao nhiều người gọi nó là SEO thân thiện. Nhưng lợi ích SEO thật sự đến từ WordPress plugin WordPress SEO by Yoast . Plugin này là bởi đến nay các giải pháp SEO hoàn chỉnh nhất đó là có sẵn cho WordPress. Nó đã nhận được hơn một triệu lượt tải về.
plugin seo tot nhat cho wordpress, seo wordpress

1,  Không giống như hầu hết các plugin khác plugin này là cách nhiều hơn đơn giản bổ sung thẻ meta. Chúng tôi sử dụng nó để thêm bài tùy chỉnh tiêu đề, mô tả meta, từ khóa meta và những bài viết, các trang của chúng tôi, và nguyên tắc phân loại (từ khóa, thể loại, vv). Khi viết các thông tin meta, WordPress SEO plugin cho bạn một kết quả tìm kiếm xem trước đoạn Google, do đó bạn có thể biết được chính xác nội dung của bạn sẽ xem xét khi một ai đó tìm kiếm nó trong Google. Nó thậm chí còn có khả năng giúp bạn có được xác minh tác giả google cho trang web của bạn .
2,  Nó giúp chúng ta tạo ra bản đồ website XML rằng hình ảnh hỗ trợ. Nó cũng cung cấp cho chúng ta khả năng có cấu hình cao cấp như loại bỏ một bài cụ thể, trang, loại bài, hoặc một phân loại từ đồ. Nó thông báo cho công cụ tìm kiếm tự động sau khi nội dung của bạn được xuất bản.
3, Nó cho phép chúng tôi để thêm tùy chỉnh RSS chân cho WordPress bài viết của chúng tôi.
4, Nó có tích hợp xã hội cho phép bạn hiển thị cho bạn các tiêu đề chính xác, mô tả, và hình ảnh cho Facebook bằng cách sử dụng dữ liệu meta OpenGraph. Nó cũng cho phép chúng ta thêm thẻ twitter trong WordPress .

5, Nó có tấn các tính năng thú vị khác mà bạn có thể đọc về trong chúng tôi SEO WordPress bởi Yoast bài viết.

Quảng cáo

4 nhận xét:

  1. Yoast SEO is a WordPress plug-in designed to help you improve some of the most important on-page SEO factors–even if you aren’t experienced with Web development and SEO. This plug-in takes care of everything from setting up your meta titles and descriptions to creating a sitemap. Yoast even helps you tackle the more complex tasks like editing your robots.txt and .htaccess.
    Some of the settings may seem a little complex if you’re new to SEO and WordPress, but Yoast created a complete tutorial to help you get everything set up. And the team at WPBeginner made this handy video to help you get set up quickly.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay và hữu ích .cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    mọi người tham khảo thêm mẫu ghế mới nhất ở đây nha
    giá ghế massage
    giá ghế matxa
    giá ghế mát xa
    ghế massage nhật bản

    Trả lờiXóa
  3. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage giá rẻ
    ghế massage nhật
    ghế matxa lưng giá rẻ
    ghế matxa chân giá rẻ
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

    Trả lờiXóa