Thêm tên miền .tk về Blogger - Blogspot

Posted On / Leave a Comment


Gần đây, Blogger thêm bảo mật thêm khi cấu hình một blog bằng cách sử dụng một tên miền tùy chỉnh. 
Bạn cần phải thiết lập hai giá trị CNAME trong các thiết lập DNS của tên miền của bạn cho Blogger để nhận ra các cài đặt tên miền tuỳ chỉnh của bạn. 

Cá nhân, tôi mua tất cả các lĩnh vực của tôi với godaddy.com  nhưng chúng ta hãy giả sử bây giờ mà bạn đã mua một tên miền với dot.tk  và bạn muốn thiết lập tên miền đó trên Blogger. 

Cảnh báo : Nếu bạn đang sử dụng dot.tk dịch vụ lưu trữ để hiển thị một trang web cũng như một blog Blogger, những hướng dẫn này sẽ vô hiệu hóa trang web. Xin vui lòng gửi một bình luận với địa chỉ trang web của bạn và tôi sẽ kiểm tra những hướng dẫn này phải được cập nhật. Nếu bạn đang sử dụng eMail, nhớ để hoàn thành bước eMail tùy chọn. 

Bước 1: các thiết lập DNS cho Blogger

Trước tiên, hãy www.blogger.com , chọn blog của bạn và đi đến các thiết lập cơ bản:



Nhấp vào "Thêm một tên miền tùy chỉnh" và sau đó vào "Chuyển sang cài đặt nâng cao" 
Enter " www. " và tên miền bạn đã mua. Trong ví dụ của tôi, " www.mydomainname.com "và nhấn" Save ":



Như bạn thấy, Blogger trở lại trở lại một lỗi vì thiếu mục CNAME trong tên miền của bạn. 
Hãy xem những gì chúng ta cần làm để cấu hình các thiết lập này. 

Sao chép / dán các giá trị CNAME hiển thị vào một trình soạn thảo văn bản (hoặc giữ cho các cửa sổ Blogger mở) , bạn sẽ cần đến chúng trong bước 2. 

Bước 2: Cấu hình CloudNS

Như dot.tk hệ thống DNS không phải là có thể được cấu hình với các giá trị theo yêu cầu của Blogger.bạn sẽ cần một dịch vụ lưu trữ DNS bên ngoài. Điều này không yêu cầu bạn chuyển tên miền của bạn từ 1and1.com. Chúng tôi chỉ đơn giản là sẽ ngừng sử dụng 1and1 máy chủ DNS và sử dụng dịch vụ CloudNS DNS miễn phí thay thế. 

Tới www.cloudns.net và tạo một tài khoản. một khi bạn đã xác minh địa chỉ email của bạn, bạn sẽ có thể truy cập vào bảng điều khiển. Nó sẽ giống như thế này:



Tiếp theo trong "vùng DNS", nhấp vào "Add new", nhập tên miền của bạn và bấm tạo ra:



Bạn sẽ nhận được một vùng DNS mới với các bản ghi NS đã được thiết lập:



Bây giờ bấm vào  chọn CNAME, gõ " www "và" ghs.google.com ":



Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng một tên miền phụ, như " blog.mydomainname.com "sau đó nhập" trên blog "thay vì" www "CNAME đầu tiên chỉ" ghs.google.com ". 

Sau đó, thêm một CNAME thứ hai với các giá trị đã được hiển thị bởi Blogger trên trang cài đặt. 
Mine " ttsouavhnwkc "và" gv-5qvhekn22wcjq67i54z2uvdr2g6maixjl4fezakfx4txxkgchmqa.domainverify.googlehosted.com" nhưng bạn sẽ khác nhau. Họ là cụ thể với tên miền của bạn đang cố gắng để đăng ký.



Cuối cùng thêm bốn bản ghi A với IP 216.239.32.21 ,  216.239.34.21 ,  216.239.36.21 và 216.239.38.21 . Để mục chủ nhà trống rỗng.



Bảng điều khiển cuối cùng của bạn nên tìm một cái gì đó như thế này:





Bước 3: Cấu hình dot.tk

Vì vậy, bây giờ, chúng ta hãy đi đến dot.tk Control Panel và cấu hình tên miền của bạn để sử dụng CloudNS cho các dịch vụ DNS. 

bảng điều khiển của bạn nên tìm một cái gì đó như thế này:



Nhấp vào hộp kiểm ở phía trước của tên miền và sau đó chọn DNS -> Edit DNS Cài đặt:



Trong màn hình tiếp theo, chọn "DNS" và "máy chủ tên của tôi" và nhập vào các máy chủ tên CloudNS. 
ns1.cloudns.net "," ns2.cloudns.net "," ns3.cloudns.net "và" NS4 cloudns.net ".



Bây giờ bấm "Ok" và nó đi trở lại bảng điều khiển Control Panel. Trạng thái của các tên miền sẽ hiển thị "cập nhật" và nó có thể mất tới 48 giờ để 1and1.com để hoàn thành việc cập nhật. 

Bước 4: Cấu hình blogger.com

Sau khi cập nhật được thực hiện, quay trở lại blogger.com , Advance cài đặt hiển thị trong bước 1, nhập "www. " + Tên miền của bạn như " www.mydomainname.com "như URL blog tùy chỉnh và lưu báo chí. Blogger sẽ xác minh các thiết lập DNS của bạn và áp dụng các tùy chỉnh tên miền mới. 

Lưu ý: Hãy nhớ để kích hoạt "Chuyển hướng ..." hộp kiểm nếu bạn muốn tên miền của bạn cũng chỉ vào blog của bạn như " http://mydomainname.com "mà không có" www "ở phía trước.



Bạn vẫn có thể cần phải chờ khoảng 48 giờ để tất cả các máy chủ DNS đã phản ánh những thay đổi và điểm vào Blogger của dot.tk . 

Tôi hy vọng điều này đã giúp. Hãy nhớ để chia sẻ bài viết này trên Google+ và để lại ý kiến nếu tôi bị mất một cái gì đó hoặc một số bước cần giải thích thêm. Cảm ơn.

Quảng cáo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét